Ngày 19/9/2024, Hội đồng Giải thưởng KHCN Quả Cầu Vàng đã công bố TOP20 cá nhân tiêu biểu của Giải thưởng năm 2024, trong đó TS. Phạm Thanh Tuấn Anh – Phó trưởng phòng, Phòng thí nghiệm Vật liệu Kỹ thuật cao, Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM được ghi nhận trong Lĩnh vực Công nghệ Vật liệu mới.

TS. Phạm Thanh Tuấn Anh, sinh năm 1992, là một nhà khoa học trẻ nhiệt huyết và kiên trì với các nghiên cứu tiêu biểu và tiềm năng trong lĩnh vực vật liệu bán dẫn, màng mỏng, vật liệu chuyển hóa năng lượng.

Giải thưởng KHCN Quả Cầu Vàng là một giải thưởng danh giá và là sự ghi nhận uy tín dành cho các nhà khoa học trẻ có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu, phát triển khoa học công nghệ, đang công tác trong và ngoài nước. Kết quả TOP10 gương mặt xuất sắc nhất được trao giải thưởng KHCN Quả Cầu Vàng năm 2024 dự kiến sẽ được công bố vào tháng 10 tới. Hy vọng TS. Phạm Thanh Tuấn Anh và Phòng thí nghiệm Vật liệu Kỹ thuật cao, Trường Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG-HCM sẽ gặt hái được những thành công mới!